Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Tiện ích biệt thự Masteri An Phú Quận 2

Ưu đãi lớn dự án Masteri An Phú Quận 2



căn hộ Masteri An Phú quận 2 được thiết kế theo phong cách đương đại, tinh tế và trải qua. Các phòng của căn hộ được tính tình rất kỹ lưỡng về công năng và được bố trí thông minh. Các phòng chính của tất tật các dự án đều đón được ánh sáng và gió tự dưng.

HT TIỆN ÍCH lý tưởng vượt trội NGAY TẠI MASTERI AN PHÚ
căn hộ Masteri An Phú – Nhà ngồi dưng chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi mà nó còn là nơi tái tạo lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Không những thế, nhà ở còn cần phải đáp ứng cho công việc của bạn. Masteri An Phú được kiểm tra là sự chọn lọc bậc nhất thỏa mãn những nhu cầu trên của bạn.

Tiềm năng phát triển đất nền Masteri An Phú Quận 2
Masteri An Phú – Một Dòng chung cư Hạng Sang Mang nhãn hiệu lừng danh Masteri Sắp Được Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment Công Bố Trong Quý 06/2017.
Tiếp nối chuỗi thành công vang lừng từ những dự án mang nhãn hàng Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp tới đây vào tháng 9/2016 chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho công bố thị trường biệt thự dự án Masteri An Phú.
Chủ đầu tư dự án Masteri An Phú Quận 2

Giới thiệu căn hộ Masteri An Phú Quận 2
VỊ TRÍ dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Cũng giống như dự án Masteri Thảo điền đã từng tiến hành rất thành công, dự án Masteri An Phú cũng với một vị thế chiến lược cực kỳ đắc địa ngay mặt tiền Xa Lộ HN, phường An Phú, Quận 2, thị thành. Hồ Chí Minh. Liền kề căn hộ Masteri An Phú là trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.
dự án Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, TP.HCM. Một trong những khu vực liền kề trung tâm được bao quanh bởi một cộng đồng dân cư văn minh và đương đại, nơi tập trung nhiều công trình xây dựng cơ sở hạ tầng lớn nhỏ đặc biệt là các chung cư chung cư cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Liền kề chung cư Masteri An Phú là trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.

Tin đồn căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2
TỔNG QUAN căn hộ căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)
– Vị trí căn hộ: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
– Tên căn hộ: Masteri An Phú
– Tổng không gian biệt thự: 10.000m2
– dung tích sàn buil: Hơn 89.964 m2
– Nhà thầu buil: CotecCons
– Mật độ tạo toàn khu: Chỉ 29%
– Mật độ cây xanh, đường dạo bộ: Hơn 60%
– Quy mô: biệt thự Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe
+ Tầng 1 – 3: trung tâm thương nghiệp, dịch vụ
+ Tầng 4 – 33: căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Tổng chung cư: 900 chung cư
– Loại hình đầu tư: biệt thự cao cấp, dự án Officetel, Shophouse, Penthouse
– Tiện ích dự án Masteri An Phú: trung tâm thương nghiệp, nhà hàng Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….
– thời kì buil: Quý 4/2016
– dự định hoàn thành, bàn giao: Quý 4/2018
– Hình thức có biệt thự: Vĩnh viễn, lâu dài
– nhà băng bảo lãnh: nhà băng TECHCOMBANK

MASTERI AN PHÚ khoảng trống SỐNG XANH NẰM NGAY trọng điểm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một dự án đi đầu về thời trang mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là biệt thự căn hộ cao cấp, hiện đại thừa hưởng được tất cả tiện ích ngoại khu tại khu bên cạnh khu vực Thảo Điền . mặt # cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi bật khác tại đây : trung tâm thương mại , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang đến cho bạn một thời gian hoàn hảo nhất khi sinh sống tại đây


đặc biệt, kiểu dáng linh hoạt tại chung cư Masteri An Phú có thể ghép nối hai căn hộ với nhau tạo diện tích lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu rộng rãi của khách mua nhà, từ người đơn thân, các cặp đôi mới cưới đến các gđ có nhiều đời chung sống

MASTERI AN PHÚ khoảng trống SỐNG XANH NẰM NGAY trung tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một căn hộ đi đầu về phong cách mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là chung cư dự án cao cấp, hiện đại thừa hưởng được hết thảy các tiện ích ngoại khu tại khu xung quanh khu vực Thảo Điền . Mặt khác cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi bật khác tại đây : trọng tâm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang lại cho bạn một thời kì tuyệt vời nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 tiện ích sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú mang đến sẽ thỏa mãn nhu cầu vẹn tròn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym… phục vụ các nhu cầu thư giãn và giải trí.

Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hàng loạt hệ thống tiện ích, DV nội và ngoại khu vượt trội thì căn hộ Masteri An Phú hẹn sẽ mang lại cho quý người dùng một dòng dự án cao cấp, qua và một nhịp đầu tư hấp dẫn ngay tại trung tâm quận 2.
Sau khi mua dự án Masteri Thảo Điền, quý khách đều có chung một nhận định là biệt thự Masteri An Phú chuẩn bị công bố thị trường vào tháng 9 tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ sang TRONG dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Được nghiên cứu kỹ càng, bề ngoài của các chung cư Masteri An Phú mang lại khoảng trống tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. quơ đều có ý nghĩa đem lại sự sung túc về tinh thần, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người nhà sống trong chung cư.
GIÁ BÁN VÀ THANH TOÁN căn hộ dự án MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Giá gốc chủ đầu tư chỉ 1.8 tỷ.
– tính sổ linh hoạt cho mọi khách hàng: Trả chậm trong vòng 18 tháng. ngoại giả Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay tới 80% với lãi suất 9,99% trong 3 năm thứ nhất.
– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, hệ thống vật dụng vệ sinh gần như, cửa kính cường lực….

 

du an masteri an phu quan 2



Bạn mệt mỏi với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một khoảng trống xanh giữa thị thành? dự án Masteri An Phú sẽ giúp bạn làm điều đó, Masteri An Phú có đến 76% diện tích xanh (trong tổng dung tích hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong sạch và thoáng đãng.

Masteri An Phú quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến xe điện Metro đã là hình ảnh đặc thù tại các nước PT của phương Tây, hình ảnh này đã trở nên quen thuộc với người dân tại những nước phát triển. do đó, khi sang Việt Nam, những căn hộ có tuyến Metro chạy ngang sẽ là những điểm dừng cuộn – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, luật nhà ở vào ngày 1/7/2015 – việc duyệt y quy tắc cho phép cá nhân chủ nghĩa người hoặc tổ chức nước ngoài được mua căn hộ, nhà tại Việt Nam đã giúp cho thị trường BĐS ấm hơn sau một thời kì đóng băng đã khá lâu. Cũng chính do đó, những dự án nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được đánh giá là căn hộ “đặc thù quan tâm”, vì chưng vấn phần lớn người mua.

Không những vậy, từ cửa sổ của các dự án, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của tỉnh thành như sông Sài Gòn, trọng tâm Quận 1.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét