Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Đặt cọc căn hộ cao cấp khải hoàn land

Có nên mua căn hộ cao cấp khải hoàn land



Lĩnh vực hoạt động
tham mưu - tăng trưởng chung cư, tham vấn đầu tư, thiết kế nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý bất động sản, môi giới bất động sản, sản xuất và tiếp thị biệt thự.

Các căn hộ đã dự
Tại TPHCM:
Các chung cư thuộc khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
dự án Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
Căn hộ Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
biệt thự Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
dự án Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
chung cư Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
biệt thự An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
Căn hộ Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
chung cư Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
Căn hộ An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
chung cư Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
dự án OASIS (Bình Dương) do tổ chức SNI và Becamex cộng tác đầu tư
Khu căn hộ Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các biệt thự BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu Căn hộ Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

Giới thiệu dự án khải hoàn land

giám đốc điều hành doanh nghiệp cổ phần dịch vụ bất động sản Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì tất thảy đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người sử dụng lao động vì thế mình không thể đánh giá là tốt hay xấu.

ngoài ra, theo Bà Tú thì mô hình này cũng có những ưu thế và khuyết điểm riêng. ưu điểm là, nhân viên môi giới của doanh nghiệp sẽ làm việc hăng hái hơn, siêng năng hơn, từ đó công tác sẽ công dụng, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, hình thức này cũng có một số tội là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người lao động, vì đầy đủ ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe vận động, hay thỉnh thoảng xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người lao động phải rất tự tín vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc nhanh chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng quan điểm trên, Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng Giám đốc công ty Địa ốc vàng anh Sài Gòn chứng minh, chúng tôi chẳng thể đánh giá mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi doanh nghiệp sẽ có những hoạt động kinh doanh khác nhau. ngoài ra, theo quan điểm cá nhân của ông Thanh, nếu là nhân viên môi giới, ông sẽ không chọn lựa tổ chức này. “Tại sao mình phải chia cho đơn vị 30% trong khi họ không có một cam kết lợi quyền nào khác ngoài khoản hoa hồng khi cá nhân mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoả hồng khủng không có tức là dễ dàng bán được hàng. Chuyện một nhân viên môi giới cả tháng không bán được sản phẩm này rất thường nhật. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao du khác phân tích.

còn nữa, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của doanh nghiệp luôn luôn biến động lớn do tính ràng buộc không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì đơn vị sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó Xây dựng được HT nhân viên môi giới vững bền để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Chiến lược tăng trưởng
Triết lý buôn bán KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của quý khách” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.
Vì vậy, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và PT năng lực buôn bán, luôn tìm hiểu nhu cầu người dùng, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang lại những mặt hàng, DV hoàn hảo nhất, thỏa mãn tối đa sự đợi mong của họ.

 

khải hoàn land



giai đoạn hình thành và tăng trưởng:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực buôn bán DV, chuyên tư vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới nhà đất. chúng tôi tự hào là một trong những tổ chức có uy tín cung cấp các dịch vụ BĐS tại Việt Nam.

Với hàng ngũ hơn 200 chuyên viên tham vấn, môi giới bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng tôi hiểu rằng sự ưng của người mua chính là khía cạnh quan yếu nhất mang lại thành công cho chúng ta nên khẩu hiệu của chúng tôi là: "UY TÍN - nồng hậu - ý nghĩa" .

Các người dùng đến với chúng ta, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao tiếp BĐS đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất bằng lòng với bắt mắt làm việc giỏi, tác dụng, tận tình và rất có bổn phận của Khải Hoàn Land.

Thống kê mới nhất của Bộ tạo, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao tiếp BĐS lớn nhỏ, số lượng viên chức môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, hầu hết các sàn đều "nuôi" nhân viên môi giới theo loại hình trả lương + hoả hồng. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, mức phí hoả hồng khác nhau nhưng động dao từ 2-5% giá trị SP bất động sản mà viên chức bán được.

Các sàn giao tế lớn và tiếng tăm như hưng vượng Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng vận dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả vào khoảng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới chứng minh. Tuy nhiên, thu nhập chính của nghề môi giới đốn đến từ hoa hồng. thí dụ 3% trên mỗi SP bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được SP nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao thiệp truyền thống, Khải Hoàn Land vừa qua khai sinh mô hình 70/30. Tức là viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi huê hồng lên đến 70% mặt hàng bán được, đơn vị chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hàng có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 Căn hộ là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới BĐS. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, đôi lúc lên đến hàng nghìn người.

Mặt bằng dự án khai hoan land


Điểm gì chưa tốt ở đất nền khai hoan land

Xem thêm: Tiện ích căn hộ cao cấp khai hoan land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét