Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

A-Z phần mềm mastercam

Tìm hiểu giáo trình mastercam


 

tự học mastercam



A-Z khóa học mastercam

Mastercam được đa số đơn vị gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam hơi dễ học, khi học ứng dụng Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số công nghệ khi gia công, quá trình công nghệ, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể dùng ứng dụng hiệu quả hơn.

phê duyệt video giới thiệu tổng quan các tính năng của công cụ Mastercam, hi vọng bạn có thể mường tưởng các áp dụng thực tại và học các tính năng hiệp với công việc của bản thân.

CNC Software, Inc được xây dựng thương hiệu vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà PT các mặt hàng CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong PT phần mềm CAD/CAM được ngoại hình hổ trợ cho cả việc mẫu mã lẫn việc lập trình gia công trên cùng một phần mềm . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các phương tiện CAD giúp các kỹ sư ngoại hình mặt hàng đồng thời lập trình gia công cho sản phẩm trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở nên các gói PM Cad/Cam được lựa chọn và ưa chuộng nhất trên thế giới .

ngoại giả MasterCam cũng cho phép tích hợp những ứng dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một vận dụng rất tiện ích được thiết kế nhằm mở rộng MasterCam . Anh chị có thể St thêm về ứng dụng của C-hooks

Người học có thể kiểu dáng, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. Tuy nhiên mỗi PM đều có ưu nhược điểm riêng tương tác tới từng ứng dụng, vì thế bạn cần St thêm một số PM khác để có thể biết ứng dụng CAD CAM nào ý nghĩa nhất.

Tìm hiểu tài liệu mastercam

MasterCam là một hội tụ toàn diện của các phương án giúp thông minh hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các mặt hàng bằng cách sử dụng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ phân phối sẵn , hoặc có thể sử dụng các công cụ hiện đại của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Tìm hiểu Hướng dẫn sử dụng mastercam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét