Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - ĐT: O934225O77

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77



Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Đọc tiếp:
Hỏi & giải đáp (Q&As). Đây là cách mà doanh nghiệp có thể “raise” lên để thúc đẩy với quý khách của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nào câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chả hạn để trigger người dùng. Hoặc san sớt phương pháp làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những mặt hàng, vật liệu có thể mua ở liên hệ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! chia sẻ những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng.# nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để giới thiệu những mặt hàng và tin sốt dẻo nhất của liên hệ bạn đến các bạn. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và tất nhiên đổi lại lượng tương tác vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Dù bạn chỉ là một đơn vị nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi số đông người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để quảng bá mọi người SP mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự lưu ý của người mua tiềm năng ngay!

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho hết thảy người mua tại Việt Nam trên các dòng Phone Android và iOS. bên cạnh đó, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung ảnh hưởng” mà đơn vị cần tăng trưởng để quảng bá hình ảnh nhãn hiệu, SP của mình.

Vậy, đơn vị đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, thời giờ đây cũng có một ND được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. các bạn Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng từng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng từng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số cực kỳ ấn tượng để thúc đẩy giữa người mua và tổ chức chuẩn y các video san sớt.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một dụng cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các công ty nhỏ đến cả các đơn vị lớn. Vì sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tác động với tập người mua đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ người dùng trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người nức tiếng và chỉ một số quốc gia được update, ngày giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng đầy đủ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp khách hàng có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm biểu hiện ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sớt đến người xem. ngoại giả, trong quá trình live stream quý khách còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. hiện nay, quý khách có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một phương tiện từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
bí quyết tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người dùng xếp hàng đón chào với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) rất hữu hiệu để doanh nghiệp tương tác với người mua tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

mong với các thông tin trên, đơn vị có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing hỗ trợ để khai phá cũng như ảnh hưởng với quý khách công dụng hơn.

một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh hỗ tương giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Đường dây nóng di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu khách hàng ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của khách hàng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông báo đến bằng hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong quá trình live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời kì tác động của các bạn cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc khước từ.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
bí quyết tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: 0934225077

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn sửng sốt nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin cậy chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường ngày bạn chỉ có thể thấy tin tức này được cập nhật ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in phát hành sáng sớm ngày hôm sau.

Bạn cũng lưu ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người mua, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực duyệt y bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các người dùng của mình hơn (Nhận thức thị hiếu quý khách qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang phân phối cho người mua một lộ trình, thông báo cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là tự dưng. Đón nhận sự để ý từ người dùng.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người mua có chú ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được khách hàng đang mong muốn tiếp cận với bạn. Dĩ nhiên, trong một số ví như, nếu quý khách nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy chế tạo thông tin chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
người mua rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thú vị hơn và “lôi kéo” người dùng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để thu hút nhiều người xem và tương tác hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang PR những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông báo đến bằng hữu hoặc người hâm mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hàng, là người làm marketing thì ít ra bạn cũng đã và đang insight chính mặt hàng của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy cá tính. Hãy sáng tạo cách tương tác với các bạn để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

 

cung cấp tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét