Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Thông tin căn hộ aurora riverside

Tiềm năng phát triển biệt thự aurora riverside

 




 

 

 

căn hộ aurora riverside




TỔNG QUAN chung cư biệt thự AURORA RIVERSIDE QUẬN 8
Tên biệt thự: Aurora Riverside
Vị trí dự án:277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Tp.HCM
Chủ đầu tư: Công ty CP Địa Ốc An Phú Long
không gian khu đất: 5.465 m2
Mật độ XD:
Khối đế: 40-45%
Khối dự án: 30%
Quy mô: 486 dự án, 33 officetel, 10 shophouse
không gian mỗi chung cư: 50,5m2 đến 69,9m2 có 1 tới 2 phòng ngủ
Chiều cao công trình: 90 m
Tầng cao XD : 29 tầng (Không bao gồm tầng hầm, tầng lửng, sân thượng có bộ phận khoa học và mái che cầu thang).
Khối đế: 3 tầng sắp xếp thương mại – DV, phòng sinh hoạt cộng đồng.
Khối tháp: 26 tầng chung cư

dự án biệt thự Aurora Riverside Quận 8 tọa lạc tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Tp.HCM do tổ chức CP Địa Ốc An Phú Long làm chủ đầu tư. Aurora Riverside mang toàn khu đất rộng đến 5,465m2 nhưng mật độ XD chung cư chỉ chiếm 40% diện tích do đó phần không gian dành cho các tiện ích chung là rất lớn, nhằm tạo ra 1 nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho các dư dân sinh sống tại đây.

TIỆN ÍCH dự án AURORA RIVERSIDE
Aurora Riverside được thừa hưởng ắt các tiện ích hiện hữu của HT hạ tầng kinh tế – xã hội trong khu vực trong vòng bán kính 3km như Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định…;Trường Trung học cơ sở Lam Sơn, Lê Tấn Bê, Nguyễn Công Trứ…Trường THPT Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành ;công ty Metro Bình Phú; Công Viên Bình Phú; Bệnh viện Triều An;Bệnh Viện Quận 6; Bến Xe Miền Tây….
biệt thự Aurora Riverside có 2 mặt tiền đường rộng tầm nhìn sông nước và nằm trong khu dân cư hiện hữu, trọng điểm mua sắm, vườn trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, Công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, siêu thị, café, hồ bơi…. mang đến cho mọi cư dân chung cư Aurora Riverside Bến Bình Đông cuộc sống tiện lợi, thanh thoát

TIỆN ÍCH NỘI KHU AURORA RIVESIDE

Phòng tập Gym hiện đại
Phòng tắm thư giãn
trung tâm mua sắm hiện đại
Vị trí giao thông tiện lợi
An ninh 24/24
bắt mắt sống lý tưởng, thăng hoa trong từng phút giây.

VỊ TRÍ biệt thự biệt thự AURORA RIVERSIDE QUẬN 8
Vị trí Aurora Riverside tọa lạc tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, HCM. Aurora Riverside nằm trên trục đường Bến Bình Đông nhìn về tam giang sông Sài Gòn, kênh Đôi, kênh Tàu Hủ và là nơi giao thoa kiến trúc đô thị xưa và nay. Từ Aurora Riverside bạn có thể dễ dàng di chuyển theo đường Võ Văn Kiệt để đến trọng tâm quận 1, quận 6 chỉ trong vòng 10 phút, hoặc chuyển di nhanh chóng và thuận tiện về khu vực trọng tâm đô thị.


Aurora riverside hotel nằm giữa Phố Cổ Hôi An biển Cửa Đại ; sẽ là một sáng kiến rất lý tưởng nếu người mua thực hành chuyến tham quan vùng quê Hội An với những cảnh đẹp tự nhiên hoang sơ và giao lưu với người dân bản địa bằng những chiếc xe đạp của khách sạn.

Aurora Riverside Hotel gồm 64 phòng được vật dụng đầy đủ với những trang vật dụng hiện đại, ban công hướng ra dòng sông Cổ Cò thơ chiêm bao, những làn gió nhẹ vi vu thoang thoảng hương lúa thơm từ những cánh đồng xanh mơn mởn của làng quê thái bình.

Với hồ bơi được kiểu dáng và XD đẹp và đa dạng, những bức tường khoác lớp sơn mới bóng loáng hơn. tuốt tuột chăn, ga, gối đệm cũng đều được thay đổi mới. doanh nghiệp, quầy bar nằm ở vị trí tầng 1 để tiện lợi trong việc dùng cho người dùng. Với việc kết hợp đưa những dụng cụ phương tiện hiện đại vào dùng cho, doanh nghiệp và quầy bar sẽ đem đến cho các bạn nhiều cảm nhận mới lạ đan xen giữa hương vị & giá trị ẩm thực cao cấp của Việt Nam và Châu Âu.

tôi tin rằng Aurora riverside hotel là lựa chọn xuất sắc nhất của bạn nếu bạn đang tìm một nơi để lưu trú với giá tốt, điểm đến đầy công dụng cho những kỳ nghỉ ngắn ngày cho gia đình.

Loại Phòng

SUPERIOR
Price: 949.500 VND (45 USD)
tuốt các phòng Superior đều có cửa sổ nhìn ra đồng ruộng hoặc nhìn về dòng sông Cổ Cò yên ả nơi miền quê yên ả,nội thất được trang hoàng đồng bộ , sang với gỗ cao cấp màu đà nâu kết hợp với màu trắng sữa của tường tạo nên cho phòng một không gian kết hợp và yên ấm.
Tiện nghi trong phòng được đồ vật đương đại: phòng tắm lót bằng đá với bồn tắm đứng hoặc vòi sen tắm đứng lớn, ti vi truyền hình cáp, internet, điều hòa và nhiều tiện nghi, dịch vụ khác luôn sẵn sàng đáp ứng tuốt luốt nhu cầu của du khách

DELUXE RIVER
Price: 1.160.500 VND (55 USD)
Phòng Deluxe thoáng mát và trải qua, với khoảng dung tích tĩnh, quơ các phòng đều có hướng nhìn ra sông và cánh đồng miền quê dân dã.
Tiện nghi trong phòng được trang bị hiện đại: phòng tắm lót bằng gạch hoa với bồn tắm năm rộng và vòi sen lớn, ti vi màn hình phẳng LCD, cùng với HT cáp truyền hình khoa học số hơn 50 kênh, internet, điều hòa và nhiều tiện nghi, dịch vụ khác luôn làm thỏa mái các kỳ nghỉ của du khách.

SUITE
Price: 1.582.500 VND (75 USD)
AURORA Suite là nơi tận hưởng cuộc sống tốt nhất, với phòng khách và phòng ngủ sang, được điểm trang thêm bởi nhiều đồ nội thất tiện nghi sang, càng khiến căn phòng có một sự khác biệt và ấm êm.
đặc trưng với khoảng dung tích lộ thiên ( panaroma) trên tầng cao, Du khách có thể tắm nắng buổi sáng hay ngắm hoàng hôn lúc chiều tà, ngắm sao ban đêm... Trong phòng giường được ngoại hình tuyệt đẹp, cùng với Ti vi 42 inch, Bộ ghế sofa thư giản, tại đây du khách có thể thư giãn và tận hưởng quang cảnh bình yên và thơ mê


___________________
Google: Nhiều người mua chung cư aurora riverside

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét