Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Các lưu ý mua hàng của Amazon ship về Việt Nam uy tín

Tư vấn đặt hàng từ Amazon ship về VN uy tín

 



Xem danh mục hàng Ship về Việt Nam?
Theo bàn thảo lần vừa rồi nhất của mình với nhân viên tương trợ của Amazon thì Hiện tại không có cách nào để xem toàn bộ danh mục các SP tương trợ Ship về Việt Nam. Bạn chỉ còn cách là xem Xem thêm ở trang từng SP để xem SP đó có hỗ trợ Ship về VN hay không thôi.

Với các các SP đã ghi rõ là: “This item does not ship to Vietnam” thì sẽ không có cách nào mua trực tiếp. Khi đó bạn hãy nhờ bạn bè xách tay về/mua qua trung gian.

Trong suốt mùa mua sắm cuối năm này, ở Amazon có một danh mục “Lighting Deals” bao gồm hàng nghìn SP giá rẻ nhưng thường cháy hàng rất nhanh. Nếu bạn cảm thấy mặt hàng nào ưng ý và được giá thì nên mua luôn nhé.
Những dịp khuyến mại này, Amazon cũng KM nhất loạt các SP do họ cung ứng. Các SP như máy đọc sách Kindle, Kindle Tablet, Amazon Echo Dot là những SP luôn nằm trong Top những món quà giáng sinh bán chạy nhất hàng năm ở Mỹ trong mấy năm vừa qua.

 

 




 

 

 

Mua hang tren amazon




DV chuyển hàng Mỹ về Việt Nam
Một trong những dịch vụ Giao hàng trung gian đã hoạt động khá lâu năm trên thị trường mà bạn có thể Sưu tầm là Fado. Trong số các dịch vụ tương trợ chuyển hàng từ Amazon về Việt Nam thì Fado là dịch vụ có Website được đầu tư XD khá công phu. Các mặt hàng được Link trực tiếp từ Amazon.

Vì vậy, khi xem hàng tại đây bạn sẽ thấy mở bán rốt cục (bao gồm toàn bộ thuế, phí) và giao hàng toàn quốc luôn. thực tại thì các dịch vụ Ship hàng Mỹ như Fado thường tận dụng các loại hình gửi hàng xách tay để tránh thuế, nhờ đó mà giá khó khăn hơn các doanh nghiệp lớn nhập hàng rồi bán lại trên thị trường.

Hướng dẫn tự mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam
Amazon đã sản xuất DV Vận chuyển hàng đến toàn bộ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. bên cạnh đó, số lượng sản phẩm bạn có thể mua trên Amazon mà chuyển được về Việt Nam thì chưa nhiều.

Ưu điểm của Amazon nằm ở chất lượng hàng hóa, DV hỗ trợ các bạn nhanh chóng khiến họ trở thành mô hình thương mại điện tử mà các Website trong nước như Tiki, Lazada hay Adayroi đều đang đang học theo.

đặc thù là với SP Kindle thì Amazon có tương trợ Ship thẳng về Việt Nam luôn. Phí di chuyển US -> VN chỉ 400.000đ thôi. Bạn xem ở Link dưới đây nhé.
Mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam
Nếu bạn đang lưu ý việc mua hàng trên Amazon và ship Việt Nam hãy đọc hết bài viết này. Đó là những kinh nghiệm của mình sau một thời gian dài mình nghiên cứu, tìm hiểu về việc mua hàng trên Amazon.

Chọn mặt hàng hỗ trợ Ship về Việt Nam
Sau khi đăng ký TK và cập nhật thông báo địa chỉ, bạn sẽ khởi đầu có thể kiếm tìm các sản phẩm trên Amazon để xem mặt hàng đó có tương trợ Ship về cửa hàng của bạn hay không. Đa phần các SP sẽ có chú thích là không hỗ trợ Ship về Việt Nam như dưới đây.

Với các SP hỗ trợ ship thẳng đến Việt Nam thì sẽ có chú giải là có Ship đến Việt Nam.
Các mặt hàng có thể mua trên Amazon và Ship thẳng đến Việt Nam thường bao gồm những sản phẩm tiêu chuẩn, dễ thông quan. Bạn phải chọn những mặt hàng như vậy thì mới có thể mua trực tiếp được.

Để đặt hàng ở Mỹ chuyển về VN chuyên nghiệp

Mua hàng trên Amazon International
Amazon International là Website của Amazon có hỗ trợ Vận chuyển hàng quốc tế. Nếu bạn xem hàng trên Amazon.com thì có thể sẽ phải chuyển hướng sang trang này để đặt hàng. dù rằng bạn có thể chọn lựa lọc các SP Ship về VN như dưới đây nhưng danh mục Filter này của Amazon hiện không chính xác nên có cũng như không.
Thỉnh thoảng khi mình có bạn sang US công tác thì mình thường tranh thủ nhờ bạn luôn. Cách đơn giản, thuận tiện nhất cho bạn mình là mình hỏi cửa hàng mà bạn mình ở, sau đó mình tự mua hàng trên Amazon và yêu cầu họ Ship thẳng đến cửa hàng của bạn mình luôn.

Amazon khuyến mãi cuối năm
Hàng năm, cứ vào dịp cuối năm là ở Amazon tràn trề các chương trình giá rẻ, KM. Liên tục từ Black Friday Deals Week, đến Cyber Monday và rồi là dịp KM Giáng sinh cũng như đón năm mới.

Những dịp giảm giá lớn như Black Friday, Cyber Monday và lễ hội mua sắm Giáng sinh hàng năm sẽ là những thời điểm tốt nhất để săn hàng khuyến mại trên Amazon.

bây giờ, số lượng các mặt hàng Ship thẳng được từ Amazon về Việt Nam chưa nhiều. Nếu bạn không tìm được mặt hàng hài lòng trên Amazon hoặc SP bạn cần mua không tương trợ Ship về Việt Nam thì hãy xem thêm ở Ebay.com nhé.
Bên Ebay có hàng trăm nghìn sản phẩm tương trợ Ship về Việt Nam Free hoặc phí ship cũng khá rẻ. Nếu bạn chưa mua hàng trên Ebay bao giờ thì tham khảo bài chỉ dẫn mua hàng trên Ebay nhé.

Lưu ý khi order hàng ở Mỹ ship về VN dễ dàng

kiếm tìm các sản phẩm KM trên Amazon
Amazon liên tiếp có số đông chương trình giá rẻ, khuyến mại. Những danh mục được chú ý nhiều nhất là Daily GoldBox Deals – giá rẻ hàng ngày của Amazon và Black Friday Deals (Mục này chỉ mở vào Thứ 6 rút cục của tháng 11).

Ngoài ra thì bạn cũng lưu ý là Mỹ có một kỳ nghỉ giáng sinh và năm mới rất dài. Nhiều Công ty được nghỉ từ khoảng 22/12 đến sang đầu năm sau. Dịp giáng sinh cũng là dịp mà trên Amazon có đông đảo hàng giảm giá.

Tham khảo Có nên đặt hàng ở Amazon ship về Việt Nam uy tín http://notepad.vn/share/fkhzikk91

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét