Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Toàn tập bí quyết săn phiếu giảm giá ở Shopee

Hướng dẫn kinh nghiệm tìm phiếu giảm giá site Shopee

 


giờ, ngoại trừ Lazada, Tiki hay Adayroi thì Shopee đang trở nên một sàn thương nghiệp điện tử rất lớn. Shopee thìa là “nền tảng Online kết nối giữa người bán và quý khách dạng tổng hợp B2C và C2C”.
Ngắn gọn hơn thì Shopee giống như một cái chợ online. Ở Shopee bạn có thể tự giao du mua bán các sản phẩm đáp ứng cho nhu hố xí dùng của cá nhân và gia đình.
hiện giờ, Shopee đang liên tiếp ra rất nhiều chương trình KM, mã KM Shopee để thu hút lượng người mua đặt hàng và cài đặt ứng dụng Shopee.
thời kì qua, Shopee liên tục Free, thậm chí hỗ trợ thêm tiền rất nhiều cho người bán để lôi cuốn các Shop online bán hàng trên nền móng mua sắm của mình. Chính vì thế, bạn cứ an tâm mà tận hưởng các chương trình Shopee khuyến mại, khuyến mãi để tần tiện tiền khi mua sắm nhé.

 

 

 


 

 

 

 

mua hàng Shopee



Để mua hàng ở Shopee, bạn sẽ cần cài vận dụng mua sắm Shopee trên Zalo di động của mình. vận dụng Shopee hiện đã có cả phiên bản trên iOS và Android. Ngoài ra, nếu bạn dùng các thứ như laptop hay tablet, thì cũng có thể truy cập http://mall.shopee.vn để đặt hàng.
Shopee là chợ điện tử hot nhất trên thị trường thương nghiệp trực tuyến hiện thời. điểm mạnh lớn nhất của áp dụng Shopee là rất dễ sử dụng và tiện lợi - đơn giản - giá thấp hết sức.
bên cạnh đó vì là một cái chợ, cộng thêm giá hợp lý, ai cũng có thể bê đồ lên đây bán, không kiểm duyệt đầu vào đất như Lazada hay Adayroi nên giảm thiểu lớn của Shopee là tình trạng nhiều hàng giả và fake.
Tất nhiên rồi là hàng “Fake tràn lan khắp mọi miền quê trên Shopee” là vấn đề người các bạn đau đầu nhất khi chọn order trên Shopee. Dưới đây là một số kỹ năng để tránh mua phải hàng Fake, hàng giả trên Shopee.
- Số người theo dõi: Không có một quy tắc vào về số người theo dõi có thể chấm điểm được hết tính uy tín của Shop. bên cạnh đó, khi nhìn vào một shop có số người theo dõi >1.000 và so sánh với một shop chỉ vài người theo dõi thì thường những Shop có nhiều người theo dõi sẽ khiến bạn yên tâm hơn.
- đánh giá nhàng nhàng: Điểm trung bình ở Shopee ảo hơn ở Lazada. Có những SP y hết giữa Shopee và Lazada nhưng trên Lazada hàng trăm đánh giá chỉ được 3 sao, còn Shopee hàng nghìn đáng giá và lên tới 4.8. Đúng là không đỡ được. chuẩn xác thì điểm đánh giá ở Shopee rất khá chứ không thực như ở Lazada.

 

 

 

 



- thời kì hoạt động: Các Shop mà đã kinh dinh lâu thì uy tín lớn hơn các Shop nhỏ. Nếu đã tham dự lâu mà điểm rate cao thì cũng sẽ an tâm hơn. Theo như mình biết thì Shopee có chức năng report Shop, nếu Shop hoạt động lâu và còn trụ được thì nghĩa là report ít, bạn có thể an tâm hơn khi order tại đây. Những shop càng nhiều uy tín thì sẽ giảm nguy cơ họ bán hàng Fake, hàng kém chất lượng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét