Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Các Nguyên tắc vàng khi hack view video trên facebook

Các quy tắc vàng khi tăng lượt xem video trên facebook

Việc truyền bá hình ảnh của một SP âm nhạc đến fan ngưỡng mộ, PR mặt hàng mới tơí nhiều người dùng hay thuần tuý chỉ là muốn mọi người chú ý và trở nên nức tiếng đang càng ngày càng trở nên dễ dàng hơn bởi sự phát triển của mạng từng lớp, mà điển hình là hình thức đăng video lên facebook. Thế nhưng nếu video của bạn lại quá ít View và theo dõi thì phải làm sao đây??? Quá mất mặt, không thể để việc này cứ tiếp diễn được, bạn có muốn tăng lượt xem video trên facebook của mình không??? Nếu có, bạn hãy đọc kĩ những lưu ý này của mình trước đã nhé!

Bảo hành số view không giảm

Đã làm việc ở dịch vụ này thời kì dài, chúng ta dám cho thấy với bạn đó đều là view thật 100%, ko phải dùng công cụ hack view nào, có thể đoan với bạn lượt view vĩnh viễn không giảm, bạn có thể an tâm hoàn toàn và đặt niềm tin vào chúng ta.

http://tộ.vn/bvct/chi-tiet/140/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook.html

 

 Chế độ đăng công khai

Đây là đk trước tiên, là nhân tố quan trọng nhất đó nhé, bạn muốn nhiều lượt view nhưng lại ẩn video thì có trời mới thấy được ak, bạn cần phải đăng mọi người đều biết thì mọi người mới có thể xem được, lúc đó chúng ta mới tăng người xem cho bạn.

thời gian hoàn thành

Bạn lo âu dây cà ra dây muống, giải quyết chậm chạp, luộm thuộm, bữa nay mua hàng nhưng biết bao giờ lượt view mới tăng đây?? Không cần đâu bạn nhé, nhằm tạo sự yên tâm và tin tưởng.# từ người mua, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất nhanh chóng trong 24h, bảo đảm không để bạn phải có bất kỳ khó chịu, trăn trở gì.

Đơn hàng tối thiểu 1000 views

Anh chị em biết đấy, DV tăng view video trên facebook có tầm giá không hề đắt, bạn chỉ muốn tăng vài chục đến vài trăm lượt, chúng tôi không có cách nào để xem tầm giá và chẳng có phí duy trì dịch vụ để hack view giúp Cả nhà nữa, chúng ta chỉ tăng từ 1000 Views trở lên, Cả nhà cần để ý đọc kĩ trước khi quyết định đăng kí DV.

Mỗi đơn hàng chỉ ứng dụng cho một video

Nhằm bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên dự và tránh những vấn đề rắc rối nảy, mỗi đơn hàng chỉ có thể tăng lượt view cho một video, bạn muốn tiếp tăng lượt view cho những video khác, hãy đặt tiếp các đơn hàng nữa, chúng ta luôn sẵn sàng phục vụ người mua.

Gửi hầu hết y/c

tôi biết thời gian của Anh chị em khôn cùng quý giá, bởi thế để không phao phí nó, khi mua hàng vui lòng gửi cho chúng ta video mà bạn muốn tăng view cùng đề nghị cụ thể của bạn hay những thắc mắc bạn đang cần giải đáp về DV, tôi sẽ gắng giải đáp và cung cấp tốt nhất các yêu cầu.

http://fở.vn/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook-lpbid140.html

 


Nắm rõ mọi quy tắc khi tăng người xem video facebook rồi, các bạn đã yên tâm chứ, hãy mau mau đến với DV tiệt này nào, chúng tôi rất vui khi được là một số ít trong thành công của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét