Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

sản phẩm sofa giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

hiện thời, người dùng luôn hướng tới những SP chất lượng, kiểu dáng đẹp và phù hợp với túi tiền. Đối với dòng nội thất sofa cũng vậy, quý khách luôn ưu tiên chọn những sản phẩm sofa đẹp giá rẻ, ngoại hình đẹp và bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn muốn mua những bộ sofa giá rẻ, tại Hà Nội, hãy đến với chúng tôi – Nội thất Kenza để tìm được cho mình một bộ ghế sofa đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của tôi. Các mẫu ghế sofa tại Kenza được ngoại hình sang, lịch lãm và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa lừng danh tại châu Âu.

Là tổ chức trực tiếp cung ứng và xuất cho phần lớn các đơn vị đại lý, doanh nghiệp thương nghiệp, các tổ chức kiểu dáng, các căn hộ lớn xuất đi tỉnh….  không qua trung gian, chủ động hoàn toàn các vấn đề từ khâu nguyên vật liệu, các giai đoạn sản xuất và bảo hành sau bán hàng, Kenza Sofa khẳng định luôn mang đến dịch vụ tốt nhất, chi phí rẻ nhất đến với quý khách. Chính vì thế, các bạn mua ghế sofa tại Kenza sẽ được hưởng một chi phí rẻ hơn 20-30% so với giá thành thị trường. một mặt, tôi cũng thẳng thớm đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn, tạo điều kiện cho người dùng mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được sản phẩm trên website của chúng ta với hầu hết các thông tin về màu sắc, hình dạng, kích thước, chất liệu... cũng như các thông tin về chương trình KM sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể shop trực tiếp hotline của Kenza để nhận được sự hỗ trợ, tôi luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn.

Hãy đến với Nội thất Kenza - tôi luôn kiêu hãnh là nơi cung ứng những bộ ghế sofa giá rẻ, chất lượng nhất thị trường Hà Nội cũng như về ngoại hình và chất lượng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét