Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

6 chú ý khi dùng chữ ký số kê khai thuế

Những để ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế



Khi doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa có thay đổi về thông tin chủ thể, cần thông báo tới tổng đài chữ ký số để chúng ta đổi thay thông tin trên HT.

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì DV trước khi kì hạn dùng chấm dứt. công ty có thể shop với tongdaichukyso.com để gia hạn gói DV đã đăng ký trước đó. doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản nhà băng và gọi Viber tới tổng đài chữ ký số để chính xác chuyển khoản.

Bảo quản kỹ càng trang bị ký số USB Token, bảo mật các thông tin liên quan đến việc ký số của doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa

Không dùng một USB Token cho 2 doanh nghiệp, tổ chức mặc dù cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của đơn vị. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. bởi vậy các đơn vị khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc sử dụng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách bất hợp pháp.

Nên đặt Pass dễ nhỡ và lưu Pass vào một file để phòng ngừa các trường hợp quên Password. Khi sai MK quá 3 lần thiết bị số sẽ bị khóa, khi đó cần liên lạc ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại trang bị

 

 

 

gia hạn chữ ký số fpt


ìm kiếm: Các lưu ý khi sử dụng chữ ký số để đảm bảo tính pháp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét