Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Điểm yếu đất nền scenia bay nha trang

Nhiều người mua đất nền scenia bay nha trang



Tại sao nên đầu tư chung cư scenia bay nha trang
Vị trí “vàng mười” tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng, sở hữu 4 mặt tiền hướng ra các trục đường huyết mạch thuộc khu trung tâm mới của thị thành Nha Trang đã đem đến nhiều giá trị về lợi. cho các Nhà đầu tư tại dự án Scenia Bay Nha Trang

mở bán đợt 2 đất nền scenia bay nha trang
» Tên dự án: Scenia Bay Nha Trang (Nha Trang Bay)

» Chủ đầu tư: doanh nghiệp Cổ phần Nam Tiến Lào Cai

» Vị trí Scenia Bay: 25 – 26 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

» Số tầng: 40 tầng nổi & 02 tầng hầm

» Tổng số căn: 704 căn

» khoảng trống: 38.94m2 – 107 m2

» Số phòng ngủ: 01 – 03 phòng ngủ

» dung tích lô đất: 7.661m2

» Tổng thể tích sàn tạo: 110.840,8m2

» Mật độ buil: 55%

Tiềm năng sinh lời cao và ổn định vững bền là cho rằng chắc chắn mà biệt thự chung cư Nha Trang Bay dành cho các Nhà đầu tư. Không những thế, dự án còn tạo ra cơ hội mang nhà đất thuần túy cho mọi Chủ với – điều mà nhiều biệt thự nghỉ dưỡng khác tại Nha Trang chưa làm được. Vị thế dị biệt đã giúp dự án tiến đến gần hơn quyết định chọn lựa của Giới đầu tư tiềm năng.

Mở bán đất nền scenia bay nha trang
Kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ trong lĩnh vực XD đã được Chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai phát huy sáng tạo trong bắt mắt ngoại hình kiến trúc tại dự án nghỉ dưỡng Scenia Bay Nha Trang. có mẫu mã độc đáo, khác biệt so với những biệt thự khác tại Nha Trang, Scenia Bay là điển hình cho sự thành công của lối thiết kế chồng Domino, hình xương cá, giúp logic hóa view biển trực diện của từng căn hộ.

704 chung cư Scenia Bay Nha Trang là 704 thể tích nghỉ dưỡng riêng tây tuyệt đối nhưng vẫn bảo đảm lối kiểu dáng mở, tạo dung tích khoáng đạt trong từng căn. Cơ cấu biệt thự linh hoạt, khoảng trống mỗi căn dao động từ 38.94m2 đến 107m2, được xếp đặt từ 01 đến 03 phòng ngủ view biển trực diện.

» 241 căn Studio: 38.94m2 – 42m2

» 64 căn 01 Phòng ngủ: 40m2 – 43m2

» 246 căn 01 Phòng ngủ (+): 57m2 – 60 m2

» 69 căn 02 Phòng ngủ: 73m2 – 75m2

» 66 căn 02 Phòng ngủ (+): 74m2 – 77m2

» 10 căn 03 Phòng ngủ: 95 – 107m2

Thị trường đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hiện nay chứng kiến tâm lý e dè rủi ro khi giao tế của đại đa số các Khách hàng và Nhà đầu tư tiềm năng – khi tính pháp lý của dự án không được đảm bảo. Trong khi vấn đề pháp lý của chung cư đang là “điểm nóng”, cuốn sự quan hoài của Giới đầu tư, chung cư Scenia Bay Nha Trang “tự tin” lấy pháp lý làm điểm mạnh để hút Khách hàng. Chủ đầu tư uy tín, tài chính tăng trưởng cùng pháp lý sổ đỏ quyền sở hữu lâu dài sẽ giúp các Nhà đầu tư ngừa những rủi ro về mặt pháp lý, tránh tác động đến lợi quyền của các Chủ mang biệt thự trong ngày mai.

Quý khách đang tìm kiếm một liên hệ nghỉ dưỡng nằm tại trọng tâm, chỉ cách biển vài bước chân, lại tiện lợi kết nối với các danh thắng nổi tiếng của vùng? người dùng đang có nhu cầu hưởng thụ kỳ nghỉ trong những chung cư mở, view biển phóng khoáng? Quý khách muốn trải nghiệm cảm giác “Một bước chân – ngàn tiện ích”? Quý khách muốn có những kỳ nghỉ được đảm bảo tuyệt đối về an ninh? Những câu hỏi đặt ra trên đây, khách hàng đều có thể tìm thấy tại căn hộ Scenia Bay Nha Trang. Một chung cư tập kết hầu hết các “tinh hoa” như thế, chắc chắn sẽ cuốn một lượng khách không hề nhỏ.

http://weddingplanner-net.com/members/kristiansenlykkegaard16/activity/1724725/

Chủ đầu tư chung cư Nha Trang Bay còn trình bày nhiệt huyết với các Nhà đầu tư, bằng việc đưa ra các gói đầu tư linh hoạt, “vừa túi tiền” – đó là những chung cư có dung tích nao núng từ nhỏ – vừa phải đến lớn. chung cư mong muốn hướng đến tệp lớn các Nhà đầu tư, để các Nhà đầu tư trong tương lai đều có thể nắm bắt được thời cơ “quý giá” mang những chung cư sinh lời “hot” nhất trong 3 năm tới.

Lý do nên mua đất nền scenia bay nha trang
17 năm XD và phát triển, Chủ đầu tư biệt thự Nha Trang Bay đã hình thành và tích lũy kinh nghiệm vượt bậc trong lĩnh vực xây dựng, điển hình phải kể đến Công trình đường đại lộ Trần Hưng Đạo, công trình K sông hồng, đường L4D, L4E, đầu tư các biệt thự Tiểu khu đô thị số 1, Tiểu khu tỉnh thành số 3, Tiểu khu thị thành số 5, Khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường … Những kinh nghiệm quý báu đó nay đã được áp dụng và khai triển tại Scenia Nha Trang Bay – dự án bắt đầu cho kế hoạch “xuống biển” đầu tư của Đại gia vùng Tây Bắc. biệt thự được đầu tư nhiệt huyết và thừa hưởng kinh nghiệm suốt hơn 1 thập kỷ, vững chắc sẽ là “điểm sáng” đầu tư mới, thu hút sự quan tâm của các Nhà đầu tư tiềm năng.

bản đồ chung cư scenia bay nha trang
Không như những biệt thự Condotel nằm trên trục đường Trần Phú, Scenia Bay Nha Trang “dẫn lối” khách hàng đến với một tuyến đường Phạm Văn Đồng – vốn được mệnh danh là “hoa hậu” với bãi tắm dài tuyệt đẹp. chọn lựa vị trí đặt tuy còn mới, nhưng cũng ko phải thua kém về tiềm năng sinh lời có được từ vị trí, khi Scenia Bay là chung cư duy nhất có 4 mặt tiền hướng ra những tuyến phố chính của trọng điểm phố biển gồm: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu và Phạm Văn Đồng. Theo kỳ vọng từ các chuyên gia lâu năm trong ngành BĐS nghỉ dưỡng, vị trí chung cư Nha Trang Bay sẽ tạo được sức hút đặc biệt với Quý vị các bạn tiềm năng, đem tới gia tăng giá trị của cải cho mọi Nhà đầu tư.

“Chỉ một bước tới biển” và “tiện” di chuyển tới khu vực trung tâm và các địa điểm du lịch nổi danh của Nha Trang – cũng là ưu điểm vượt trội của dự án chung cư Scenia Bay, biến chung cư thành “tiêu điểm” lựa chọn của mọi du khách trong và ngoài nước để có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiệt nơi phố biển. Theo đó, công suất phòng tại dự án (đặc trưng trong mùa cao điểm) được dự đoán không dưới 85%. Và, các Nhà đầu tư nhạy bén với thị trường sẽ là những người “nhẩm tính” dễ dàng nhất nguồn lợi nhuận thu về từ việc cho thuê căn hộ Scenia Bay. bởi thế, đối với một chung cư sinh lời ý nghĩa như Scenia Bay Nha Trang, không Nhà đầu tư nào muốn “từ bỏ” nhịp được xuống vốn đầu tư.

Mua căn hộ scenia bay nha trang
đơn vị Cổ phần Nam Tiến Lào Cai – doanh nghiệp chủ đầu tư dự án Scenia Bay Nha Trang có nền móng phát triển sáng tỏ, cùng với tiềm lực tài chính kiên cố sẽ tạo đà tăng trưởng cho chung cư trong ngày mai không xa. hội sở chính của Công ty tại thành thị Lào Cai, HN, với tổng của cải ước tính đạt 1,800 tỷ đồng, doanh thu làng nhàng hàng năm ở mức 455 tỷ đồng – là những con số biết nói diễn tả rõ khả năng tài chính bảo đảm của Chủ đầu tư khiến mọi Nhà đầu tư đều an tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét