Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Mẫu bàn thờ đứng -không gian thờ cúng

Giới thiệu bàn thờ đứng hiện đại

 



không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trang trọng nhất. Dù gia đình khá giả hay nghèo túng thì việc bài trí diện tích thờ phụng luôn được quý trọng và săn sóc cẩn thận. Hãy Nguồn những san sớt nhỏ dưới đây để đảm bảo dung tích phụng dưỡng của gia đình hợp.

Cách bài trí trên bàn thờ

bàn độc oai nghi, diện tích thờ tự nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có tác dụng GD thế hệ nối tiếp biết gìn giữ nề nếp gia phong, tránh mọi lợt xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho tiên sư, dòng họ. Công việc chăm chút bàn thờ là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà tiên sư cha.

Trên bàn thờ tổ tông, ở chính giữa đặt bát hương (tượng trưng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (biểu tượng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên tư thế tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) biểu tượng cho ác vàng bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao dịch với cha ông (có khi thỉnh cầu, có khi hối lỗi... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi nguyện cầu theo các vòng nhang khói chuyển đến ông bà cha ông.thể tích thờ

bàn thờ Việt

Việc thờ cúng thánh sư là nét đẹp linh tính. Từ xa xưa tổ tông ta truyền lại cho đến tận hiện nay. Để tỏ lòng thành kính, hàm ơn tiên nhân nhiều người đã tìm mua bàn thờ gỗ có mẫu mã nhẹ gọn gàng đương đại nhưng vẫn đậm nét tâm linh để trang trí cho không gian thờ tự tại gđ.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.


 

 

 

 

 

lên bàn thờ ăn xôi






bàn thờ đứng là tổ chức chuyên sâu về nghiên cứu, kiểu dáng và sản xuất đồ thờ cúng theo thời trang tiền tiến. các sản phẩm chính: bàn độc treo tường, bàn độc Chung Cư, bàn thờ công sở, bàn độc liên hệ, bàn thờ gia tiên, bàn thờ gia đình, bàn độc Phật, bàn độc Chúa, bàn thờ Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian phụng dưỡng, Khám thờ Thần Tài, bàn độc đơn giản, bàn thờ hiện đại, bàn thờ sáng tạo, Đồ thờ cúng linh tính, Phong Thủy…

tất cả SP của là đơn vị chuyên sâu về nghiên cứu, ngoại hình và phân phối đồ bàn độc đứng Đẹp được sản xuất hoàn toàn gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm nhặt và chỉ sử dụng mộng và chốt gỗ, không tiêu dùng đinh , vít kim khí trong phân phối, lắp ráp ( trừ các Nguồn bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

mô tả SP

bàn thờ đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang trí bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn thờ nâng đỡ lấy mặt bàn thờ nhiều. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 với thêm đợt bên dưới để cất trang bị chuyên dụng cho việc thờ tự. sở hữu kích thước lớn, chiếc D02 được kiểu dáng thêm chọn lọc là bộ sườn trang hoàng nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn độc do đích thân tác fake Yến Năng kiểu dáng.

bàn thờ treo tường nói riêng và đồ phụng dưỡng khái quát là các trang bị rất quan trọng và chẳng thể thiếu trong các gđ Việt và nó đóng vai trò rất quan yếu. Nhà ở hiện đại với không gian và cấu trúc dung tích khác xưa, cách xếp đặt bàn thờ Ông bà trở thành đa dạng hơn.
Trong mẫu mã đương đại (nên lựa mua bàn độc treo tường theo mẫu hiện đại), việc xếp đặt bàn độc có vẻ đơn thuần hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên chú ý những điều trên dưới để tránh tác động xấu tới phong thuỷ. tỉ dụ, bàn độc tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn thờ cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn độc kích tấc lớn cho hợp và nên sắp xếp ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo dung tích “nghi tĩnh bất nghi động” tức là sự tĩnh, không ồn ào.

Như vậy, dù có sự khác nhau đôi chút về loại hình, nhưng ở đâu, bàn độc treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trọng tâm, nơi trang trọng nhất trong mỗi gđ. Và tuy theo điều kiện cảnh ngộ mỗi gđ mà bàn độc gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trung tâm hay ở một số gđ là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tác công phu tinh xảo thì bàn thờ gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, mô tả lòng thành kính, hiếu thảo của người đang sống với tổ sư.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét