Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Tìm trung tâm gia sư dạy kèm tại HCM

cô giáo dạy kèm uy tín tại TPHCM

 


trọng điểm thầy giáo Uy Tín là một cơ sở được xây dựng thương hiệu với mục tiêu đồng hành cùng Anh chị em học sinh trong công đoạn học tập, đưa Anh chị trở nên một người tài trong tương lai. Với mơ ước trở nên một điểm đến đáng tin cậy trong lòng của các Phụ Huynh lẫn học viên, chúng tôi luôn cầm cố cố gắng từng ngày, và nỗ lực trên từng khu vực mà giáo viên của tiền phong đang hoạt động.

Hiện tại Trung tâm chúng tôi có đội ngũ gia sư được tuyển chọn từ các trường THPT , các trường Đại Học tăm tiếng như: Đại Học Sư Phạm, Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, Đại Học nhà băng, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Y Dược, Đại Học Quốc Gia… trong khu vực tphcm sẽ đem lại cho các em học trò kiến thức kiên cố. Với các làm việc tận tình, tận tụy sẽ giúp các em có một phương pháp học tập công dụng và phù hợp, nắm bắt kiến thức tốt, hiểu sâu vấn đề..

 

 

 

 

 

 

gia sư uy tín



Ngoài việc chế tạo kiến thức theo sát chương trình dạy tại trường, gia sư giỏi của trọng điểm còn giúp các em vật dụng đây đủ phương pháp tư duy và các kỹ năng cần thiết để các em có thể vượt qua các kì thi quan yếu.

trọng điểm có nhiều dịch vị dạy kèm điển hình như:

- Nhận " Dạy kèm " tại nhà từ cấp 1 đến cấp 3.

- Nhận dạy các bạn mất kiến thức.

- Nhận dạy các bạn học trò học tại các trường quốc tế.

- Luyện thi đại học chất lượng cao.

- Luyện thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…

- Dạy ngoại ngữ giáo tiếp cho mọi lứa tuổi.

- Các ngoại ngữ: Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…

- Luyện viết chữ đẹp.

Để chọn cho con em mình một gia sư giỏi đúng nghĩa Anh chị em hãy gọi đến Trung tâm cô giáo uy tín - công ty nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục

chúng tôi sẽ cho Cả nhà những tham vấn chính xác từ những thông tin qui chế mới nhất của Bộ GD&ĐT hay các tham vấn chuyên môn cho từng môn học cũng như việc tuyển lựa thầy giáo tốt nhất cho con em các bạn với mức học phí hợp lý nhất.

Phương châm của chúng ta là " Uy tín – Chất lượng ". Vị vậy, sứ mệnh của tôi là tạo nhịp đồng đẳng về giáo dục; đào tạo những con người có khả năng thích ứng, học tập suốt đời và có năng lực để khó khăn lâu dài trong môi trường toàn cầu luôn biến đổi; góp phần vào sự tăng trưởng nhanh, vững bền và tính nhân bản của KT, từng lớp Việt Nam và khu vực.

 

Tham khảo tại đây: https://trungtamgiasuuytintphcm.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét